หลายครั้งที่คุณหมอตรวจพบว่าการปวดบริเวณเข่า ไม่ได้เกิดจากโรคข้อเข่าเสื่อมโดยตรง

เป็นเพียงเรื่องของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นบริเวณรอบหัวเข่าบาดเจ็บ

ซึ่งสามารถรักษาได้ง่ายและใช้เวลาสั้นกว่ามาก

เพราะฉะนั้นทุกท่านที่เข้ามาปรึกษาที่ Activate

คุณหมอผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำการตรวจให้แน่ชัดก่อน ว่าปัญหาคืออะไร อยู่ที่ส่วนไหน

คุณจึงมั่นใจว่าจะได้รับการวินิจฉัยโรคและคำอธิบายที่ชัดเจน รวมไปถึงความแม่นยำในการรักษาได้ถูกทางที่สุด

โรคข้อเข่าเสื่อมอาการและความรุนแรง เป็นอย่างไร   เชิญอ่านได้ใน บทความ นี้ค่ะ

xcx (10)

Activate เน้นการดูแลรักษาองค์รวมแบบ ไม่ผ่าตัด ผสมผสานหลายศาสตร์ โดยอ้างอิงตามหลักฐาน และเอกสารทางการแพทย์  มุ่งเน้นเป้าหมายเพื่อลดอาการปวด อักเสบของข้อเข่า ช่วยฟื้นฟูกระดูกอ่อนและข้อเข่าในระดับเซลล์ ชะลอการดำเนินของโรค ป้องกันภาวะแทรกซ้อน เพิ่มคุณภาพชีวิต สามารถกลับไปใช้ชีิวตประจำวันได้เป็นปกติ หรือใกล้เคียงเดิมให้มากที่สุด

โปรเกรมการรักษาแบบไม่ผ่าตัดที่ Activate สำหรับท่านที่เป็นโครข้อเข่าเสื่อม

1.ให้ความรู้และวิธีการปฏิบัติตัวให้ถูกต้อง

2.กายภาพบำบัด เสริมสร้างกล้ามเนื้อรอบหัวเข่า แนะนำกายอุปกรณ์ที่เหมาะสม

3.Acupuncture : TCM

4.เครื่องมือลดปวดที่ทันสมัยHigh power laser Therapy , Shockwave และ PMS

5.ยารับประทาน วิตามินและอาหารเสริมที่เหมาะสม

6.การฉีดยาเข้าข้อเข่าโดยตรง : น้ำเลี้ยงข้อเข่า , PRP , Chondrogenic MSC

ทั้งนี้ โปรแกรมการรักษาขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์เฉพาะทาง

แพทย์จะพิจารณาจาก อาการ,ระยะความรุนแรงของข้อเข่าเสื่อม และความเหมาะสมในการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นต้น

นัดหมายแพทย์